Gía máy bán hàng tự động TPU tại Việt Nam bao nhiêu tiền

Hiện nay máy bán hàng tự động không còn xa lạ với người dân Việt Nam bởi sự tiện lợi và lợi ích của nó đem lại. Máy bán hàng tự động xuất hiện tại Việt Nam đem đến luồng gió mới trong nền kinh doanh bán lẻ này, nên được các nhà đầu tư lớn quan tâm rất nhiều về chất lượng và giá cả và nhà cung cấp trên thị trường. Tại Việt Nam công ty TPU chuyên cung cấp máy, lắp đặt máy bán hàng tự động uy tín chất lượng với giá cả phải chăng đã được rất nhiều đơn vị trên toàn quốc tin dùng. Tại Việt Nam giá máy bán hàng tự động TPU có giá bán ra là bao nhiêu mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.


Máy bán hàng tự động TPU giá rẻ- chất lượng


Hình ảnh máy bán hàng tự động
Máy bán hàng tự động TPU G8003

Hiện nay máy bán hàng tự động TPU đã được lắp đặt hầu hết ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội , Hải Phòng, Bắc Giang, Hưng yên , Đà Nẵng, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Sài Gòn , Bình Đinh , Quy Nhơn, Hải Dương…. Với hàng nghìn máy được lắp đặt chủ yếu ở các công ty, bệnh viện, trường học, công viên, khu du lịch… nơi tập trung đông người qua lại.
Máy bán hàng tự động TPU
Máy bán hàng tự động TPU 

Sở dĩ máy bán hàng tự động TPU được các doanh nghiệp, cá nhân, và các tổ chức tin dùng bởi máy bán hàng tự động TPU của công ty tự động hóa Tân Phát được sản xuất lắp ráp tại công ty có trụ sở chính ở 189- Phan Trọng Tuệ - Thanh Liệt - Thanh Trì – Hà Nội. 

Với đội ngũ các kỹ sư, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm nắm bắt những khoa học kỹ thuật tiên tiến của các nước phát triển trên thế giới máy bán hàng tự động của TPU có chức năng trả lại tiền thừa cho khách hàng, và được kết nối wifi, 3G, 4G, nên khi máy gặp sự cố hoặc hết nước máy sẽ tự động báo về chủ đầu tư biết để sớm khắc phục.

Máy bán hàng tự động TPU
Máy bán hàng tự động TPU 
Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát là công ty chuyên cung cấp các loại máy bán hàng tự động uy tín – chất lượng với mẫu mã đa dạng như máy bán hàng tự đông TPU G8002G8003, G8004G8005G8006 mỗi loại máy đều có những ưu điểm riêng, nhưng đều phục vụ chủ yếu để bán tất cả các loại nước giải khát và đồ ăn nhanh như bánh, kẹo, bim bim, mỳ tôm …
Máy bán hàng tự động TPU
Máy bán hàng tự động TPU 

Máy bán hàng tự động của TPU được sản xuất và lắp ráp từ những linh kiện tốt nhất với mức giá giao động từ 60 triệu đến 100 triệu tùy từng loại máy nên các doanh nghiệp, với kích thước nhỏ gọn từ 1m2 đến 1m50 nên có thể đặt ở tất cả các vị trí như ở gầm cầu thang, hành lang, vỉa hè mà không ảnh hưởng đến lối qua lại của mọi người.
Xem thêm: 

———————————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp Máy bán hàng tự động Chất lượng cao

Địa chỉ:  189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Hotline
0945.402.987


Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

Website: tpu.vnbanhangtudong.comtpa.com.vnhethongdoxe.com

Nhận xét