4 lưu ý vàng khi chọn mua máy bán hàng tự động

Máy bán hàng tự động đã dần trở lên quen thuộc đối với thói quen mua sắm của người tiêu dùng cũng như là sự lựa chọn loại hình kinh doanh của nhiều chủ đầu tư . Vậy có những lưu ý gì khi chọn mua máy bán hàng tự động là chuẩn chất lượng đầu máy để những sản phẩm máy bán hàng tự động mang lại hiệu quả tối ưu nhất khi có mặt trên thị trường Việt Nam. 

Tin liên quan:

Đặc điểm của máy bán hàng tự động


đặc điêm chung của máy bán hàng tự động
Máy bán hàng tự động TPU

Máy bán hàng tự động ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm các món đồ thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày.

Chiếc máy bán hàng tự động này có thiết kế cải tiến, sở hữu đầy đủ các tính năng của một tiệm tạp hóa, nhưng lại nổi bật với các đặc điểm ưu việt hơn, nhằm mang lại hiệu suất lao động cao hơn, thu về nguồn lợi nhuận cao hơn cho các nhà đầu tư.

Tại đây người tiêu dùng có thể chọn mua các món hàng mà mình cần với mức giá niêm yết công khai, chất lượng hàng hóa đạt tiêu chuẩn, hàng hóa được cập nhật thường xuyên và bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

Ngăn trưng bày đồ uống luôn giữ ở nhiệt độ thấp, khách hàng có thể thưởng thức một lon nước ngọt lạnh ngay trên phố đi bộ hay trong khuôn viên bệnh viện, trường học mà không tốn quá nhiều thời gian.

Nổi bật nhất với tính năng có thể bán hàng 24/7, và tiết kiệm tối đa chi phí bán hàng như: thuê nhân viên, thuê mặt bằng, chi phí quảng cáo…

Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp.

Những lưu ý khi chọn mua máy bán hàng tự động

Hội tụ đầy đủ ưu điểm cho một chiếc máy bán hàng, chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn của các nhà đầu tư, tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý đến một vài vấn đề khi chọn mua chiếc máy này.

Để một chiếc máy bán hàng tự động đạt hiệu quả cao nhất thì bạn nên chọn theo các tiêu chí dưới đây

Chọn theo vị trí sử dụng

Bạn nên chọn những sản phẩm có kích thước lớn, để chứa được nhiều loại mặt hàng cùng lúc nếu bạn muốn đặt chiếc máy này tại những nơi có khuôn viên rộng. Ví dụ như trên phố đi bộ, trong công viên, tại bờ biển, khu vui chơi giải trí .…

Ngược lại một chiếc máy nhỏ gọn sẽ phù hợp hơn nếu bạn muốn đặt tại các vị trí như chân cầu thang, hành lang bệnh viện, trường học hay những nơi có diện tích nhỏ hẹp.

Vị trí đặt máy an toàn hiệu quả, cao nhất

Máy bán hàng tự động đặt trong trường học

Chọn theo chủng loại hàng bán


Hiện nay có rất nhiều loại máy bán hàng với các chức năng khác nhau được thiết kế phù hợp cho từng loại hàng bán.

Bạn có thể chọn chiếc máy bán hàng tự động kết hợp nhiều chức năng khác nhau trong cùng một sản phẩm. Một chiếc máy có thể vừa bán đồ ăn nhanh, vừa bán đồ uống, vừa pha cafe

Những chiếc máy này sẽ đạt hiệu quả bán hàng cao hơn nhưng bạn sẽ phải bỏ ra số vốn đầu tư không hề nhỏ, vì vậy hãy cân nhắc trước khi mua loại máy này.

Bạn cũng có thể chọn những chiếc máy phù hợp với túi tiền của mình, những chiếc máy phục vụ từng mặt hàng riêng biệt. Nếu bạn muốn bán cafe bạn nên chọn loại máy có bình nước và có chức năng pha chế theo yêu cầu.

Nếu bạn bán đồ uống, bạn nên chọn những chiếc máy có khả năng làm lạnh.


Máy bán hàng tự động có nhiều chủng loại khác nhau
Máy bán các chủng loại hàng khác nhau


Chọn theo nguồn gốc, nơi sản xuất

Trên thị trường các loại máy này được sản xuất chủ yếu ở Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu và ở cả Việt Nam.

Mỗi nơi có một công nghệ sản xuất riêng vì vậy giá cả và chất lượng cũng có sự khác nhau.

Sản phẩm của Trung Quốc nổi bật nhất với giá thành rẻ, sản phẩm của Nhật Bản hay Mỹ thì vượt trội hơn về chất lượng, tiết kiệm năng lượng và có thể sử dụng ngay cả khi cúp điện.


Chọn theo mức độ cải tiến

Cùng với tốc độ phát triển hiện nay những chiếc maý bán hàng tự động của Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ dịch vụ Tân Phát ETEK  ra đời luôn có sự cải tiến rõ rệt.

Ngoài việc phím bấm điện tử, nhận tiền giấy với những mệnh giá nhất định thì các máy mới ra đời còn có chức năng trả lại tiền thừa và chấp nhận tiền với nhiều mệnh giá khác nhau.

Mới nhất là các mẫu máy chấp nhận thanh toán qua thẻ, đem lại nhiều tiện lợi hơn cho khách hàng. Một số mẫu còn có thể đặt hàng qua điện thoại, tích hợp với số điện thoại riêng của từng máy, tiết kiệm khá nhiều thời gian và tiền bạc cho người tiêu dùng.

Tùy thuộc vào lượng khách hàng ở nơi bạn muốn đặt máy mà lựa chọn sao cho hợp lý nhất. Khu dân cư cao cấp, những nơi có mức sống cao, họ sẽ chấp nhận trả mức phí cao hơn để được hưởng dịch vụ chăm sóc tốt nhất hiện đại nhất.

Trên đây là một vài điểm nổi bật về máy bán hàng tự động cũng như những lưu ý khi bạn đang muốn chọn mua máy bán hàng tự động, bạn có thể truy cập website: TPU.VN   để tham khảo thêm trước khi đưa ra quyết định lựa chọn sao cho phù hợp.


Xem thêm:


———————————————————————————–


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ TÂN PHÁT ETEK

Nhà cung cấp Máy bán hàng tự động TPU Chất lượng cao

Địa chỉ: 189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Hotline
0987.93.93.28​

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

Website:Tpu.VnBanhangtudong.VnTpa.Com.VnHethongdoxe.Com

Nhận xét